Một số lưu ý khi chọn vải may vest nam đẹp

Muốn có một chiếc áo vest sang trọng và lịch lãm thì phải có nhiều yếu tố tạo thành chúng mới trở nên hoàn hảo được. Từ những khâu đầu tiên chọn vải may vest nam đẹp, tỉ mỉ và cẩn trọng bởi vì vải quyết định cả một bộ vest có đẹp hay không. Nên hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một số bí quyết khi lựa chọn vải khi may áo vest.

Bạn cần lưu ý khi chọn vải may vest nam

Khi may đo vest bạn cần xem xét điều kiện thời tiết nơi bạn sống và làm việc như thế nào để lựa chọn loại vải sao cho phù hợp. Ở Việt Nam với khí hậu nhiệt đới nên khi lựa chọn vải bạn phải cân nhắc về trọng lượng của vải nhẹ hay nặng và chúng có phù hợp để tỏa nhiệt giúp bạn bớt nóng vào mùa hè không và vào mùa đông thì chọn những loại vải có độ nặng để có thể giữ ấm cơ thể tốt hơn.


Các chất liệu vải may vest cao cấp

Một trong những yếu tố tạo nên bộ vest chỉnh chu đó là chất liệu vải chúng sẽ giúp các bạn trở nên nam tính và lịch lãm chuyên nghiệp hơn. Vải may vest nam để làm nên các kiểu áo vest đẹp và phù hợp với mọi thời tiết.

Vải dùng cho vest vào mùa hè

Mùa hè thường nhiệt độ ngoài trời rất nóng bức nên khi chọn vải bạn nên cân nhắc chọn những loại vải có độ mềm nhẹ và thoáng mát như vải lanh hay cotton.

Cotton là một trong những loại vải khá phổ biến trong ngành thời trang dùng để may quần áo và trong đó chúng cùng dùng để làm những bộ vest trẻ trung và sành điệu. Với đặc điểm của vải là mềm mỏng và thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi tốt đây là một điểm đắt giá mà mọi người tiêu dùng ưa chuộng cotton. Nhược điểm của chúng là dễ nhăn nên người dùng sẽ chọn những loại cotton được pha để có thể chống nhăn tốt hơn nhưng giá thành của chúng lại mắc hơn so với cotton thường.

Vải lanh cũng dùng để may vest nhưng không thông dụng chúng thì mới mẻ hơn với đặc tính cũng mềm nhẹ và thoáng mát thì đây là một trong những tiêu chí lựa chọn chất liệu cho mùa hè.

Vải may vest dành cho mùa đông

Với thời tiết như mùa đông thì nhiệt độ xuống thấp bạn phải giữ ấm cơ thể nên hãy chọn những chất liệu vải dày một chút như vải len hay poly để có thể giữ ấm cho bạn vào mùa đông.

Vải len là vải được dùng phổ biến khắp mọi nơi chúng có độ co giãn rất tốt và ưu điểm là không nhăn cũng thấm mồ hôi tốt nên giữ ấm được cho người mặc và đem lại cảm giác thoải mái và ấm áp.

Vải poly là loại vải nhân tạo có giá thành cũng rẻ nên được sử dụng trong mùa đông ít ai dùng nó trong mùa hè bởi vì nó giữ ấm khá tốt. Nhược điểm của các loại vải may áo sơ mi này thấm hút mồ hôi kém nên không thoát được nhiệt. Bạn nên kết hợp chúng với áo sơ mi không nhăn để sét đồ trở nên hoàn hảo và mới mẻ hơn trong những ngày đông nhé.


Trên đây là một số loại vải chúng tôi muốn chia sẻ với bạn để bạn có thể may được những bộ vest phù hợp và thoải mái khi mặc hơn. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những chi tiết khi may vest nam cần phải lưu ý

Một số ưu điểm khi đặt may đồng phục áo thun cho nhân viên

Gợi ý những món quà tặng thầy giáo trong dịp lễ ý nghĩa nhất