Bật mí những chi tiết khi may vest nam cần phải lưu ý

Vest nam là bộ trang phục giúp các quý ông thể hiện sự chỉn chu, lịch lãm, đẳng cấp và sự sang trọng. Theo các chuyên gia về thời gian thì mỗi phái mạnh cần sở hữu ít nhất một 1 bộ vest trong tủ quần áo của áo mình. Để sở hữu bộ vest bạn có 2 lựa chọn là vest may sẵn bán tại các cửa hàng và vest may đo tại các nhà may. Những bộ vest may sẵn đã được lên form nên bạn chỉ cần lựa chọn cho phù hợp. Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những chi tiết khi may vest nam cần phải lưu, cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Những chi tiết khi may vest nam cần phải lưu ý.

Ngoài những sự tư vấn của người thợ may, bạn cũng cần biết những chi tiết mà mình cần lưu ý trước khi may vest để chiếc áo khoác vest nam, lên form chuẩn vừa vặn với cơ thể bản thân. Một chiếc áo có form chuẩn sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn. 

Lưu ý đến độ dài của áo vest, đây là trang phục mang phong cách lịch sự vì thế đây là điều lưu ý vô cùng quan trọng khi may áo vest nam. Độ dài phù hợp của chiếc áo vest nam là đến đầu ngón tay khi bạn áp sát thân người, chúng sẽ giúp bạn chỉn chu hơn trong các sự kiện trang trọng và uy nghiêm. Bên cạnh đó nếu bạn là người có phong cách trẻ trung năng động thì cũng có thể lựa chọn may những chiếc áo vest có độ dài ngắn hơn 10-15cm so với tiêu chuẩn. Chúng tôi muốn cung cấp thêm cho bạn là nếu chiều dài của áo vừa đủ thì chiều ngang cũng cần có độ rộng phù hợp, cần ôm sát vòng ngực và phải tạo sự thoải mái. Tuy nhiên điều này người may sẽ cân chỉnh cho bạn. 

Gợi ý: Đồng hồ quả quýt cho quý ông

Lưu ý phần vai áo, vai áo cũng là một bộ phận vô cùng quan trọng, một chiếc áo vest có phần vai vừa vặn sẽ giúp cân đối cả tổng thể trang phục. Tiếp theo là lưu ý đến phần xuôi vai, nếu độ xuôi vai không chuẩn, khi bạn cài nút áo vest sẽ bị tỏa thành hình chữ hoặc ve áo không ở vị trí ngay ngắn trên thân áo.


Vải lót áo vest là phần quan trọng mà bạn cần lưu ý, cần sử dụng lớp lót vừa phải không quá dày cũng không quá mỏng. Nếu lớp lót quá mỏng sẽ làm áo ngắn nhún và chảy xệ, còn lớp lót quá dày sẽ làm áo không được tự nhiên. 

Bên cạnh đó điều quan trọng là lựa chọn nơi may vest nam đẹp ở sài gòn tại nơi đó sẽ có những người thợ giúp bạn lưu ý và lựa chọn các chi tiết phù hợp với ngoại hình của mình. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những chi tiết khi may vest nam cần phải lưu ý của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về may vest và chuẩn chị cho chiếc áo vest sắp may của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số ưu điểm khi đặt may đồng phục áo thun cho nhân viên

Gợi ý những món quà tặng thầy giáo trong dịp lễ ý nghĩa nhất