Các kiểu quần tây nữ đẹp nhất năm 2020

Quần tây nữ khá là phổ biến trên thị trường hiện nay bạn đi đâu cũng bắt gặp như đến công sở, đi dạo phố, đi cafe ăn uống đều có vô số chị em phụ nữ diện quần tây. Nhưng làm thế nào để chọn được những mẫu quần tây nữ mới nhất, đẹp và bắt kịp xu hướng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu một số kiểu quần tây nữ đang thịnh hành và hot nhất hiện nay.

Quần tây dáng jogger

Đây là một mẫu quần tây được thiết kế phá cách từ dáng quần truyền thống thành quần mang tính chất thể thao và năng động hơn. Quần này thường phù hợp ở môi trường năng động và sáng tạo không cần tính lịch sự và sang trọng bạn có thể sử dụng mẫu quần này.

Khi mặc quần này bạn có thể đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè hay chơi thể thao sẽ khiến bạn trở nên cá tính hơn trong mắt mọi người xung quanh.


Quần tây nữ truyền thống

Quần tây truyền thống hay còn gọi là quần tây ống đứng được các cô nàng văn phòng hay sử dụng nhất bởi chúng thể hiện tính lịch sự và bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin cho các buổi gặp đối tác của mình.

Chiếc quần tây ống đứng bạn có thể mix với áo sơ mi và áo khoác vest bên ngoài sẽ giúp bạn thanh tú và trang trọng hơn mà không kém phần dịu dàng nữ tính của một cô gái đâu nhé.
Phụ kiện khăn turban cho các cô nàng công sở: https://cavatcaocap.com/mau-khan-dong-phuc-cong-so-dep

Quần tây ống rộng 

Những chiếc quần tây thường ngày khá gò bó khiến bạn không thoải mái và khá bất tiện trong việc di chuyển hoạt động. Vậy bạn hãy nghĩ ngay đến một chiếc quần tây ống rộng xem nhé, với thiết kế đa dạng và dáng quần được thiết kế form rộng nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự. 

Ngoài ra,mẫu quần này còn có thể che được khuyết điểm của đôi chân của bạn, giúp bạn thoải mái hơn và dễ dàng hoạt động hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với bộ vest nữ cách điệu để trông tự tin và lịch sự hơn rất nhiều, kết hợp một đôi giày cao gót là bạn đã có một đôi chân dài miên man nhờ kiểu quần ống rộng này rồi. Đây là một trong những điểm sáng giá của quần tây ống rộng bạn có thể tham khảo.

Quần tây nữ ống loe

Quần loe đây là một trong những mẫu quần hiện đại được phá cách từ mẫu quần leo trong những thập niên 80, được cách điệu khá phong phú và thời thượng nên mẫu quần này được các chị em khá ưa chuộng và thích thú.

Dáng quần này cực kỳ dễ phối đồ nên bạn có thể phối đa dạng như áo sơ mi vải kate hay những chiếc áo vest khoác ngoài đều được. Nên thay đổi style của mình để đa dạng và trông bạn mới mẻ hơn hàng ngày khi ra ngoài nhé.


Trên đây là một số mẫu quần tây nữ đang thịnh hành và hót nhất hiện nay bạn có thể tham khảo qua. Chúc các bạn lựa chọn được sét đồ hoàn hảo và ưng ý nhất cho bản thân mình. Truy cập website https://thomasnguyen.vn/ nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những chi tiết khi may vest nam cần phải lưu ý

Một số ưu điểm khi đặt may đồng phục áo thun cho nhân viên

Gợi ý những món quà tặng thầy giáo trong dịp lễ ý nghĩa nhất